CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Chính sách đổi trả hàng

Thời gian đổi trả : Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng và đổi sản phẩm giá trị tương đương trong vòng 7 ngày. Chi tiết đổi trả xin xem thêm tại đây

I. Các trường hợp được đổi trả hàng:

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý) :

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu sau:

–       Đã sử dụng

–       Can thiệp sửa chữa sản phẩm

–       Bị dơ bẩn, trầy xước, rách, hư hỏng, có mùi lạ

–       Giặt tẩy, đi mưa

–       Còn nguyên phụ kiện đi kèm

–       Còn nguyên tem mác, phiếu bảo hành

–       Có hóa đơn mua hàng

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng:

–       Trường hợp thanh toán sau khi nhận hàng (COD):

HOPP STORE khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (rách/bể vỡ/ trày xước).

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

–       Trong trường hợp thanh toán trước bằng chuyển khoản:

Sau khi nhận hàng phát hiện hàng hóa bị rách hư hại, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách… Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Fortune Mouse có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

Lưu ý : Khách hàng được miễn phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng

II. Phương thức hoàn tiền

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý): Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng: Đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

3. Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua ngân hàng: chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ Hotline  : 0987.922.066 - 0907.725.525 hoặc gửi email về địa chỉ hopp.fashionista@gmail.com và hopp.vn@gmail.com . Xin chân thành cảm ơn.